Assskoti stóð hann sig vel í Kastljósinu...........þ.e. Sigmar !

Ekki veit ég hvort hann Bjarni kom út úr Kastljósinu eins vel og hann ætlaði sjálfsagt að gera. Ég met það svosem við hann að koma fram og viðurkenna mistök sín við uppbyggingu fjármálakerfisins, gefa sjálfum sér falleinkunn. En ég held samt að hann hafi búist við einhverju öðru í Kastljósinu, búist við að vera hrósað hægri vinstri fyrir að skila til baka einhverjum 370 milljónum sem hann fékk í starfslokasamning.  Þessar 370 milljónir voru samt bara dropi í hafið af því sem maðurinn gekk út með við starfslok sín.

Bjarni gjörsamlega pakkaði sjálfum sér saman í þessu viðtali því um leið og Sigmar byrjaði að þjarma að honum, þá reyndi hann að verja þetta allt. Sagði þetta nú ekki alslæmt, hann hefði nú komið á fót hinu og þessu. Sagðist hafa trúað um of á hið góða. En sagði svo í sömu setningu að hann hefði ekki haft trú á þessu sjálfur,......halló!!!!

Já, ég er ekkert sérlega ánægður með Bjarna og hans líka sem eins og hann sagði sjálfur, byggðu upp spilaborg sem hrundi vegna þess að hún var byggð kolvitlaust og verkefnið rekið áfram af græðgi.

Hitt veit ég að ég keypti bíl í júlí 2007 á 4,2 milljónir með myntkörfuláni frá Glitni. Hætti svo í kringum bankahrunið að geta staðið undir þessu láni þar sem afborganir voru orðnar miklu hærri en ég réði við. Glitnir tók því bílinn til sín og sendi mér reikning fyrir eftirstöðvum uppá 7,7 milljónir króna með þeim orðum að ef ég ekki greiði þær innan 7 virkra daga, þá verði þetta sent lögfræðingi til innheimtu. Helvítis fokking fokk segi ég bara..........


mbl.is Endurgreiddi 370 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Fórnalamb aðstæðna.

hilmar jónsson, 5.1.2009 kl. 21:26

2 Smámynd: Haraldur Pálsson

Ég skil alveg biturleika þinn í garð bankans.

En í sambandi við þetta viðtal þá fannst mér Sigmar vera hinn þrjóskasti, heimskasti og leiðinlegasti. Hann spurði margsinnis af því sama sem búið var að svara og síðan var hann ótrúlega ókurteis í garð Bjarna sem kom fram á heiðarlegu nótunum til að segja frá því sem hann vissi um málin og meira að segja hafði hann greitt til baka það sem þeim báðum hefður greinilega þótt óeðlilegt. Verð að segja Sigmar var stóð sig hrikalega illa að mínu mati og var mér til skammar sem einum af nefskatts borgendum ríkissjónvarpsins.

Haraldur Pálsson, 5.1.2009 kl. 21:45

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Það sem fólk getur látið blekkjast. Bjarni kann að bregða upp andliti heiðarleikans, enda útfarinn bankamöndull.

hilmar jónsson, 5.1.2009 kl. 21:56

4 Smámynd: Steini Thorst

Sigmar var bara ekkert annað en mjög góður í þessu viðtali. Já hann spurði stundum sömu spurningarinnar,....en það var vegna þess að hann fékk ekki heiðarlegt svar, rétt svar. Það kom að lokum.

Steini Thorst, 5.1.2009 kl. 21:59

5 identicon

Hvers vegna varð hann að skila þessum peningum? Það væri gaman að vita.

En helvítis svaka pr stunt er í gangi núna áður en hann og Finnur Ingólfs skila sér heim sem séntilmenni og byrja að kaupa út þá sem eru í neyð á lágmarksverðum, þetta eru þeir búnir að plotta lengi.

Íslendingar eru upp til hópa aumingjar og munu taka þeim fagnandi og versla við þau fyrirtæki sem þeir eignast á þennan sóðamáta.

Hlynur (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 22:00

6 identicon

Ó, og "Sonur hafsins" Ekki nefna heiðarleika og Bjarna í sömu setningu, reyndu að fræða þig eitthvað áður en þú reynir það. Skoðaðu söguna, kíktu á ferilinn.

....nema þú sért algjörlega heiladautt himpigimp, ef það er málið bið ég þig bara að afsaka kröfurnar sem ég geri til þín.

Hynur (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 22:01

7 Smámynd: Þórður Runólfsson

Bjarni gerði það sem hann kann best - að setja upp vatnsgreidda skólastráka lookið!!

Og Sigmar má alveg setja þá undir hælinn og tosa í ...........bindið á þeim.

Á heiðarlegu nótunum...... helvítis fokking fokk!!!!!

Þórður Runólfsson, 5.1.2009 kl. 22:02

8 identicon

-Að láta sér detta það í hug að taka 4,2 millur að láni fyrir bíl er eitt, en að gera það er......

jóhann (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 22:12

9 Smámynd: Steini Thorst

Já já Jóhann,........sumir eru vitlausari en þú.

Steini Thorst, 5.1.2009 kl. 22:24

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Já það er gæfuleg byrjun á krufningu efnahagshrunsins, að gráta göfuglyndi Bjarna.

hilmar jónsson, 5.1.2009 kl. 22:36

11 identicon

Steini

Hvernig dettur þér í hug að kaupa bíl já vesælt farartæki á 4,2 milljónir með myntkörfuláni.

bara þetta atriði er foráttu heimska

mig langar til að segja þér hvernig mínum bíla kaupum hefur verið háttað síðustu 10 árin

Fyrir 10 árum keypti ég notaðan lítið ekinn jeep á 225 þúsund staðgreitt notaði hann í 7 ár án mikils viðhaldskostnaðar

þá henti ég honum þar sem það var fyrirsjárlega of mikill kostnaður til að koma honum í gegnum skoðun.

þá keypti ég annan Jeep og sama sagan notaðan lítið ekinn og ódýran 450þ í þessi 3 ár er kostnaður við viðhald oriðin 50þ en hann á að minnsta kosti 5 ár eftir án mikils kostnaðar

er þetta ekki það sem Palli kallar fjárhagsleg heilsa?

annað má sem ég hef ekki stjórn á er að fyrir 6 árum kaupi ég íbúð á 12 millur tek 7 millur að láni hjá íbúðalánasjóði 

á síðasta ári voru þessar íbúðir að seljast á 19 millur

núna í dag er lánið mitt að nálgast 12 millur og verðið á þessum fasteignum svipað!!!!

núna er bara spurning ´´a mar að fara að hætta að borga?

maggi (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 23:27

12 Smámynd: Steini Thorst

Já það er von að þú spyrjir. En þetta gerðum við, þúsundir íslendinga árið 2007 vegna þess að okkur var ráðlagt að gera það svona, af bönkunum. En það sem einum þykir foráttu heimska, finnst öðrum kannski ekki svo þó ég og þú kjósum ekki að fara sömu leiðir, má ég þá bara samt biðja þig um að láta það eiga sig að tala hér um heimsku annara :)

Steini Thorst, 5.1.2009 kl. 23:33

13 Smámynd: Hörður Þórðarson

Hrikalegt, Steini. Ég bloggaði um þetta nýlega.

"Frétt þessi þeiðir hugan að því að margir tóku lán í erlendri mynt. Var þessum einstaklingum gerð skýr grein fyrir þeirri áhættu sem þeir voru að taka? Var hægt að ætlast til þess að Pétur og Páll skildu að lánin sem þeir tóku í jenum gætu verið ein milljon krónur einn daginn og tvær þann næsta?

Ég býst við að starfsmenn þeirra fjármálastofnana sem lánuðu fólki í erlendri mynt hafi vitað að þessari áhættu. Er ekki hægt að segja að þeir beri mikla ábyrgð á vandræðum þeirra sem núna eru með svona lán á herðunum?

Ábyrgð þessara fjármálastofnana er mikil og ábyrgð stjórnvalda sem heimiluðu þetta að sama skapi." 

http://hordurt.blog.is/blog/hordurt/entry/758502/

Hörður Þórðarson, 6.1.2009 kl. 00:06

14 Smámynd: Steini Thorst

Já já, það er klárlega áhætta sem maður tekur þegar tekið er lán í erlendri mynt og að sjálfsögðu var mér sú áhætta ljós. En ég segi nú bara að ekki óraði mig eða nokkurn annan um að fall krónunnar yrði sem það varð og það sem ég er auðvitað að vísa til í ábyrgð bankanna að sú staðreynd,...eða amk mjög svo rökfærðar ásakanir í garð þeirra að þeir hafi sjálfir unnið harkalega að því að fella krónuna.

Steini Thorst, 6.1.2009 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband