Fyrsti í körfubolta

Jæja, þá erum við vinnufélagarnir loksins byrjaðir aftur að spila körfubolta eftir sumarfríið. Mikið asssskoti er þetta gaman

En það skemmtilega við þetta er nú líka að krafan um færni, hæfni og getu yfirhöfuð er sáralítil eða engin. Amk liggur sú krafa ekki á mér því það get ég með vissu sagt að hittni mín með boltann lagaðist akkurat ekkert í sumar :)

Það er þannig sko að þegar ég skora, þá klappa og fagna bæði liðin. En það vill þó til að ég er ansi góður í vörn,.....svo lengi sem enginn dómari er á staðnum. T.d. þá voru tveir nýir sem tóku þátt í kvöld og einu sinni kallaði annar þeirra "VILLA" vegna einhvers sem ég gerði. En þá sögðu hinir, Nei, ekki þegar það er Steini, hann má flest :):):)

Ég er semsagt trítaður mjög vel á vellinum. Ætli það sé kannski vegna þess að ógnin er svona lítil?

Maður spyr sig,...og jafnvel hváir :)

Takk fyrir kvöldið drengir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband