Listasmíð

Ég hef einmitt verið að velta því fyrir mér hvernig best væri að ná í hönnuðinn og verkfræðinginn sem smíðuðu danska undraverkið. Þetta er þvílík listasmíð að ég er hissa að ekki skyldi hafa verið leigð undir þetta brynvarin herflutningavél þegar ákveðið var að flytja gripinn til Íslands.

Ég trúi því vart að íslenskt fyrirtæki hafi burði og þekkingu til að setja saman svona búr eins og danirnir hafa átt í ,......tjahh, af útlitinu að dæma, 200 ár.

Joyful


mbl.is Héðinn býðst til að smíða ísbjarnarbúr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já...

þetta var kartöflukassi

Sara (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband