Stjórnmálafrćđingar óskast

Ég hef ekki neitt, akkurat EKKERT á móti Einari Mar en hvernig er ţađ, er hann eini stjórnmálafrćđingurinn á Íslandi? Eđa er kannski bara sá besti? Eđa kannski bara sá eini sem sér stöđuna í nákvćmlega sama ljósi reyndar og allur almenningur !!

Ástćđa ţess ađ ég skrifa ţetta er eins og áđur segir ekki vegna ţess ađ ég hafi nokkuđ á móti Einari, hann er eflaust ágćtasti mađur og stjórnmálafrćđingur. En hann er SÁ EINI sem ég sé vitnađ í síđustu mánuđi.

Reyndar kemur hann hérna međ sýn sem engum hefđi dottiđ í hug, semsagt ađ öllum líkindum verđi nćsta ríkisstjórn skipuđ VG og Samfó. Ekki hefđi mér dottiđ ţađ í hug !


mbl.is Sögulegar kosningar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skúli Víkingsson

Ţeir eru nokkrir fleiri sem vitnađ hefur veriđ í og allir í stuđningsliđi Rauđku

Skúli Víkingsson, 24.4.2009 kl. 18:10

2 identicon

Og í kjörklefanum ákvadstu ad setja X vid D eins og venjulega.  Thú rédst EKKI vid thad heljartak spillingarflokkurinn hefur á thér!

Ekki satt?

Roberto Bertolanti (IP-tala skráđ) 26.4.2009 kl. 05:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaţrćllinn
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 982

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband