Afmælisbörn dagsins

Í dag á hann sonur minn, Óðinn Örn 2 ára afmæli :D

ótrúlegt hvað tíminn flýgur en samt á hinn bóginn finnst mér hann hafa verið hluti af mér alltaf. Óútskýranlegt líklega :)

Hann fékk að sjálfsögðu fjarstýrðan bíl frá pabba sínum, hvað annað. Ég var svolítið hræddur um að það væri ekki tímabært,............en þetta er nú bara eitthvað sem ég gat ekki beðið öllu lengur eftir að gera. Hitt er svo reyndar annað mál að þetta reyndist síður en svo ótímabært því hann stoppaði ekki aksturinn fyrr en rafhlöðurnar voru búnar :) Ég man reyndar eftir því þegar ég fékk minn fyrsta og reyndar eina fjarstýrða bíl að gjöf frá foreldrum mínum. það var jólagjöf og ég held ég hafi verið 10 ára. Ég byrjaði auðvitað strax að leika mér með hann en fjörið entist stutt því pabbi hafði víst "prófað" á Þorláksmessu hvort hann virkaði ekki örugglega. Það próf ku hafa staðið lengur en til stóð og rafhlöðurnar kláruðust :) Á þessum tíma voru ALLAR verslanir lokaðar í 3-4 daga eftir Jólin svo þetta var visst áfall.

Óðinn er ekki sá eini í fjölskyldunni sem á afmæli því hún stóra (litla) systir mín á líka afmæli.

Til hamingju bæði tvö :)

Hérna eru þau bæði

19112007269


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með þau :-)

Arna (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 15:41

2 identicon

Takk fyrir kveðjuna hér, heimsóknina og pakkann    - og síðast en ekki síst að gefa mér í afmælisgjöf fyrir tveimur árum þennan yndislega litla frænda

Katla sys - afmælisbarn (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 1062

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband