Latabęjar-maražon

Nś er ég bśinn aš vera heima meš Óšinn veikan ķ tvo daga. Prinsinn greyndist meš streptokokkosżkingu į föstudaginn var og įkvaš aš skella sér į hlaupabóluna meš, svona śr žvķ aš hann ętlaši aš verša veikur į annaš borš. Hann byrjaši aš lįta į sjį į sunnudaginn og strax į mįnudaginn var hann oršinn alžakinn bólum greyiš.

Į mešan į žessum veikindum hefur stašiš hefur hann gert lķtiš annaš en aš horfa į Latabę į DVD. Aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur. Ég er farinn aš kunna allar sögurnar utanaf. Verš nś bara aš hrósa honum Magga Schev fyrir žetta, algjör snilld finnst mér :)

Nśna er prinsinn byrjašur aš hressast og ofanķ heilsuįróšurinn ķ Latabę įkvįšum viš fešgar aš tķmi vęri kominn į sśkkulašiköku sem ķ žessum töšušu oršum er ķ ofninum og veršur senn tilbśin. Okkur finnst sśkkulašikaka ekkert vond, sérstaklega ekki mér Tounge

Hann fer svo til mömmu sinnar nśna į eftir og ég skelli mér ķ körfuboltann ķ kvöld.

Nśna um helgina er svo pęlingin aš halda įfram meš žetta blessaša eldhśs sem ég hef sett į smį hold sķšan um Jól. Fékk bara uppķ kok af rykinu og drullunni af žessu blessaša gifsi og žaš get ég sagt aš žetta er bęši ķ fyrsta og sķšasta skipti sem ég vinn viš gifsi. Aldrei aftur skal žaš verša og ręš ég hverjum sem er frį žvķ aš velja žaš framyfir spónarplötur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir ķ heimi farsķma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launažręllinn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 1011

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband