Verkefni

Ég er nú mikið búinn að gagnrýna allt þetta kjaftæði sem átt hefur sér stað í borginni á þessu kjörtímabili og flokkurinn "minn" hefur ekki fengið beinlínis háa einkunn frá mér. En það verð ég þó að segja að ég held að núna loksins séu borgarbúar búnir að fá borgarstjóra sem ég tel að muni sinna verkefninu vel, ég trúi á Hönnu og trúi henni þegar hún talar. En það er mikið verkefni fyrir höndum, svo mikið er víst og það kemur bara í ljós hversu vel hún leysir það.

En mikið vildi ég samt að tiltekt hefði átt sér stað í flokknum.


mbl.is Borgarstjórn með fjórðungs fylgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Hanna Birna er búin með sinn kvóta eins og allir borgarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins. Hún er ekki að stíga niður af himinum sem pólitísk María mey. Hún hefur leikið eitt af aðalhlutverkum í þessu rugli og því gleyma menn ekki.

Jón Ingi Cæsarsson, 26.8.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 991

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband