Žorrablót į Reyšarfirši

Įtti ótrślega góša helgi austur į Reyšarfirši um helgina žegar ég og Katla sys įkvįšum įsamt fręnkum okkar og fleiri góšum aš skella okkur til ęskustöšvanna į Žorrablót. Sjįlfur hef ég aldrei komiš į Žorrablót į Reyšarfirši en sķšasta blót sem Katla sat žar var örlagarķkt kvöld ķ janśar 1984 svo fyrir okkur bęši var žetta töluverš upplifun.

En fyrst og fremst var alveg hreint ęšislegt aš hitta alla sem viš hittum og viš fundum žaš svo um munar hversu velkomin viš vorum og erum ekkert lķtiš žakklįt fyrir žessar móttökur sem viš fengum. Žarna voru margir gömlu vinirnir, jafnaldrarnir, foreldrar žeirra og svo ungir en fulloršnir reyšfiršingar sem voru bara leikskólabörn žegar ég fór frį stašnum fyrir 25 įrum sķšan,....jafnvel ekki fęddir žį. Ótrślega stór hópur fólks sem ég hef marga hverja ekki séš eša talaš viš svo įrum eša įratugum skiptir en samt var bara eins og ég hefši alltaf veriš žarna.........ótrślega sterkar taugar sem mašur getur haft til fólks og staša sem mašur er ekki ķ daglegum tengslum viš. 

Žetta er reyndar ķ annaš skipti į innan viš įri sem ég fer austur til aš hitta fólk og dvelja ķ meira en nokkrar klukkustundir žvķ ég fór žangaš į įrgangsmót sķšasta sumar. Sama upplifun, sama tilfinning. Löngun til aš bśa žarna alveg ótrślega mikil. Ašstęšur hins vegar leyfa žaš ekki. Ég hef ķ mörg įr tališ aš ég myndi aldrei geta aftur bśiš ķ litlum bę śti į landi,.......en svei mér žį, held bara aš žaš sé akkurat žaš sem ég gęti og myndi bara lķša vel. Kyrršin og róin er svo mikil og mašur er ekki 45 mķnśtur aš komast keyrandi heim śr vinnu. En žetta eru nś mest draumórar ķ mér nśna sem ég er aš setja nišur į blaš. Eins og ég segi, ašstęšur leyfa žetta ekki ķ dag og ekki nęstu įrin. Kannski getur mašur ķ stašinn eytt einhverjum hluta sumarsins žarna :)

En žorrablótiš var ęšislegt og ekki ósennilegt aš žetta verši endurtekiš 2010. Žaš eina sem vantaši ķ feršinni var aš sjį glitskż sem stundum sjįst žarna,...allt annaš fengum viš, keyršum meira aš segja fram į stóra Hreindżrahjörš į leišinni sušur aftur, vorum bara ķ 100 m fjarlęgš viš žau :)

Jį, mér žykir ekki lķtiš vęnt um Reyšarfjörš og reyšfiršinga Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir ķ heimi farsķma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launažręllinn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband