Boxer hittingur

Á sunnudögum klukkan 14 hittist fólk á Geldinganesi sem á það sameiginlegt að eiga Boxerhund og í dag mætti ég í fyrsta skiptið. Ferlega gaman að leyfa Míu að hitta svona marga hunda af sama kyni en ekki síst fyrir þær sakir að þarna hitti hún bæði systur sína og bróður úr sama goti Smile Það voru þarna 10-12 Boxerhundar samankomnir.

Hún Mía mín er ennþá að læra að umgangast aðra hunda án þess að þurfa sérstaklega að sína vald sitt. En ég þurfti nú á endanum í dag að setja hana í ól því hún vildi endilega berja á einu litlu dýri, því eina sem ekki var af Boxerkyni. Svo kom maður þarna með hund af, líklega íslenskblönduðu kyni, og Mía var ekkert alveg sátt við það og sýndi vald sitt. Þetta er svosem ekkert merkilegt, hundar rífast stundum og svona, en þessi maður brást ekkert lítið illa við og hellti yfir MIG skömmum. Ég held nú að menn sem eiga hunda og fara með þá á meðal annara hunda ættu nú að reyna að skilja hunda betur en þetta, maðurinn missti sig alveg og mig langaði nú bara mest að sýna honum mitt vald.......Joyful

Og fyrir þá sem ekki vita þá er Mía mín þessi hvíta

click to go back 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 991

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband