Þjóðhátíð í Vestmannaeyjum

Hvern hefði grunað að ég myndi, á gamalsaldri, fara til Vestmannaeyja á Þjóðhátíð? Well, ekki hefði mig grunað það amk fyrr en ég var allt í einu búinn að taka ákvörðun þess efnis að sjá hvað þarna færi fram.

Ég verð bara að segja þetta var ótrúleg upplifun og ég hreinlega skil ekki hvers vegna þeir sem mig þekkja og hafa farið þangað, hafa ekki sannfært mig fyrr um að þetta sé eitthvað sem allir verði að sjá. Umgjörðin, flugeldasýningarnar, blysin, tónlistin, brekkusöngurinn, listamennirnir, veðrið, hvítu tjöldin, lundi með smjöri og jólaöli.............þetta var æðislegt allt.

Í mínum huga, svona fyrirfram, þá var þetta hálfgerð unglingahátíð,...eða að minnsta kosti þá væri ég orðinn heldur gamall og "ráðsettur" til að taka þátt í svona brjálæði. En þarna voru bara allir. Aldur er eitthvað sem hefur ekkert með Þjóðhátíð að gera því ég sá 5 mánaða gömul börn og ég sá háaldraða einstaklinga líka. Meira að segja Menntamálaráðherra var þarna klukkan 4 um nóttina að dansa og syngja fyrir framan sviðið. Hún var auðvitað bara flottust :)

Jónsi, Toby, Magni og Bubbi stóðu sig frábærlega en því miður get ég ekki fyrir minn smekk sagt það sama um Stefán Hilmars, hann vantaði sárlega að hafa Sálina á bak við sig.

Þetta var mín fyrsta heimsókn á Þjóðhátíð í Vestmannaeyjum,...............en alls ekki sú síðasta.

Til hamingju Eyjamenn með frábæra hátíð og takk fyrir mig. 


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband