100 km į lķnuskautum????

Tjahh, ég veit žaš ekki. Ķ maķ setti ég mér žaš markmiš aš nį aš fara 100 km į lķnuskautum į innan viš 6 klst og klįra žaš markmiš fyrir lok įgśst. Heilmikil žjįlfun fór ķ gang en um mišjan jślķ og til dagsins ķ dag hafa żmsar utanaškomandi ašstęšur komiš ķ veg fyrir mikla žjįlfun.

Ég hins vegar fór 40 km nśna įšan og brį svolķtiš viš aš komast aš žvķ aš allt ķ einu eru 40 km bara alveg ógešslega erfišir, ég er amk algjörlega bśinn į žvķ nśna. 40 km og jafnvel 50 voru fyrir mįnuši sķšan ekki endilega svo mikiš mįl. Žetta žżšir ekkert annaš en brjįlaša žjįlfun, heržjįlfun, žessa 18 daga sem eftir eru af mįnušinum žvķ markmišinu SKAL ég nį.

Aš skrifa žetta markmiš nišur į opnu bloggi er ein ašferšin til aš berja sjįlfan mig įfram.

Svo leggst ég bara į hnén nśna aš vešriš haldist į svipušum nótum og var t.d. ķ dag, žó svo aš örlķtiš minni vindur vęri til bóta :)

En markmišiš er amk komiš hér į blaš og fjandakorniš, fu***** do it.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir ķ heimi farsķma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launažręllinn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 1048

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband