Launum listamanna stoliš daglega !!!

Minn datt allt ķ einu ķ bloggstuš,.......eša eitthvaš.

En ég var aš horfa į Kastljós, umręšuna um Istorrent (held žaš heiti žaš) og žjófnašinn sem į sér staš į žessari sķšu og reyndar miklu vķšar. Aušvitaš er žaš ekkert annaš en žjófnašur aš sękja höfundarvariš efni į netiš įn žess aš borga krónu fyrir. Dettur einhverjum ķ hug aš žaš sé žaš ekki????

Las vištal viš Pįl Óskar ķ vikunni einmitt um žetta. Nyja platan hans, sem enn er ókomin śt, komst žarna inn og fólk byrjaši aš downloada. Hann reyndar gat stoppaš žaš meš žvķ aš hafa samband viš Istorrent og žeir tóku žaš śt. En ef žeir hefšu ekki gert žaš, žį erum viš aš tala um aš vinnan sem Palli er bśinn aš setja ķ žessa plötu hefši ekki gefiš honum krónu, eša amk ekki margar.....hvaš er žaš annaš en žjófnašur?

Ég fer śt ķ videoleigu og leigi bķómyndir, borga įskrift af nokkrum sjónvarpsstöšvum, kaupi mér bķómyndir, fer einstaka sinnum ķ bķó, kaupi mér tónlist og svo mętti lengi telja. Meš žvķ er ég aš taka žįtt ķ aš borga nokkrum ašilum laun. Listamanninum, ašilanum sem listamašurinn samdi viš aš dreifa efninu og svo framvegis. En fyrst og fremst snżst žetta jś um aš borga listamanninum laun fyrir sķna vinnu, sitt framlag. Finnst einhverjum ķ alvöru aš listamenn eigi bara aš vinna frķtt????

Myndir žś vera til ķ aš fį ekki borgaš fyrir nema hluta af žinni vinnu,..........AF ŽVĶ AŠ EINHVER STAL HLUTA AF LAUNUNUM ŽĶNUM???????????????

Finnst einhverjum ešlilegra aš stela listaverkum en hįlsmeni, eša lambalęri, eša bķl, eša mjólk?

Ég styš 300% barįttuna gegn žjófnaši į netinu. Nei, 400% !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Byrjašur į žvķ aš nota fęrri ! og ? žį tekur fólk kannski örlķtiš mark į žvķ sem žś hefur aš segja, nęst skaltu skilja hverning isotorrent virkar og sķšan mįttu tjį žig eins og žś vilt um žetta.

Axel (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 21:15

2 Smįmynd: Steini Thorst

Hahaha,....sķšan MĮ ég tjį mig um žetta !!!!!!!!!!!!!! :D

Góšur !!!!!!!!!!!!!!!

Steini Thorst, 7.11.2007 kl. 21:46

3 identicon

Sęll.

Reyndar rétt hjį Axel, žś ęttir fyrst aš athuga hvaš istorrent er og hvernig žaš virkar.

Svo žessi upphrópunarmerki eru ekkert annaš en merki um barnalegheit. 

Róbert (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 22:22

4 Smįmynd: Steini Thorst

Ég žarf reyndar ekkert aš kanna žaš hvernig žetta virkar. Žaš hefur margoft komiš fram. Žar aš auki segi ég aš žessi žjófnašur tķškist vķšar. Ķ žessum skrifum mķnum er ég nś fyrst og fremst aš tala um žjófnaš į höfundarvöršu efni almennt. Istorrent er vettvangur žar sem žetta fer fram ekki satt?

Kannski er žetta matsatriši hvers og eins, kannski ekki. En rökin segja amk mér aš žetta hljóti aš vera ólöglegt. Sišferšiš segir mér lķka aš žetta er klįrlega žjófnašur !!!!

Og ef upphrópunarmerkin bögga, žį veršur svo aš vera !!!!!

Steini Thorst, 7.11.2007 kl. 22:29

5 identicon

Į Istorrent į žaš litiš svona frekar illa į ef fólk er aš senda inn ķslenskt efni, tónlist, myndir eša žętti. En ef žetta er ekki sent inn į istorrent žį er žetta bara sent inn annarstašar. Prufašu bara aš gśggla Nętuvaktin torrent, og žś munt sjį hvaš ég er aš tala um. Žaš sem fer fram į Istorrent sem žś talar um sem žjófnaš er žaš svo sem aš einhverju leyti en žetta er framtķšin, stafręn mišlun.  Ég prķvat og persónulega vorkenni 50 cent, Mel Gibson og framleišindum Prison Break ekki neitt. Žaš er ekki eins og žeir séu ekki ķ stór gróša. “Fólk sękir žetta efni af netinu einnig vegna žess hversu dżrt žetta er. Ein DVD mynd į 3000 kall, leikurinn Call of Duty 4 var aš koma ķ verslanir og kostar hann sumstašar 5500 kall, žaš er alltof mikiš og stušlar žaš bara aš frekara nišurhali ef eitthvaš er.

Og svo svona eitthvaš lokum, žaš hefur veriš marg reynt aš sanna aš nišurhal efnis į netinu skaši sölu en ķ öll skiptin hefur žaš annaš hvort komiš fram aš žaš hefur ekki haft nein įhrif eša alveg öfugt viš žaš sem įtti aš sżna fram į, aš nišurhal auki frekar sölu en hitt. 

Davķš (IP-tala skrįš) 12.11.2007 kl. 00:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir ķ heimi farsķma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launažręllinn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 1067

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband