Get ég sleppt því að blogga?

Nei, ég get það ekki. En það eina sem mér dettur samt í hug núna er hahahahahahahahahahahahahahahahahahaha og svo aðeins meira hahahahahaha LoL
mbl.is iPhone leigði biðraðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

djöfull eru þeir sniðugir hjá Apple, eða what ever þetta telekommunista fyrirtæki hét !

steini kani (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 01:43

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég leigði Apple samsteypuna í eitt ár til að halda úti svona uppákomum með iPhone, bara til að halda þér við efnið.     

Marinó Már Marinósson, 23.8.2008 kl. 12:58

3 Smámynd: Sævar Finnbogason

Óhefðbundin markaðssetning "par exellance"

Sævar Finnbogason, 23.8.2008 kl. 14:43

4 identicon

Fréttin er reyndar hálfgert bull, þar sem það var símafyrirtækið Orange sem leigði fólkið en ekki símaframleiðandinn Apple.

Þekkir Mogginn ekki muninn á eplum og appelsínum?

Epli og appelsínur? (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 13:15

5 Smámynd: Steini Thorst

Epli og appelsínur: Það var einmitt það sem ég hló af. Fréttin er nefnilega rétt (eftir því sem ég best veit) en fyrirsögnin er ekki í takt við fréttina,......hálfgert svona Séð&Heyrt, Bubbi fallinn syndrome í gangi hjá mbl að þessu sinni. Fyrirsögn sem á að selja en innhald fréttarinnar alls ekki það sama. Er okkur ekki slétt sama þó einhver verslun í Póllandi borgi fólki fyrir að vera í biðröð,..döhhhh?

Eins og áður, þá er ég að gagnrýna iPhone fréttaritarann, honum virðist það lífsins ómögulegt að skrifa frétt og fyrirsögn tengda iPhone sem er að öllu leyti rétt og virðist ekki skipta máli þá hvort þá hallar á iPhone eða ekki.

Steini Thorst, 24.8.2008 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 991

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband