Köbenhavn næstu helgi

Ég er að fara til Kaupmannahafnar næstu helgi vegna fundar með Nokia. Reyndar er fundurinn á mánudag en við ætlum að fara samt út á föstudaginn og njóta uppáhalds borgarinnar minnar í tvo aukadaga. Það verður BARA nice.

Ég er búinn að panta borð á uppáhalds veitingastaðnum mínum í Köben en hann heitir Reef'n Beef og er ástralskur. Þar er hægt að fá að borða krókódíla, kengúrur, strúta, emúa og fleiri skemmtileg dýr frá Ástralíu. Einn eftirrétturinn heitir svo því skemmtilega nafni, Death by chocolate og það er alveg ljóst að ég er að fara að panta hann eftir að ég verð búinn með krókódílaforréttinn og kengúru-fillet í aðarétt Tounge Death by chocolate er eftirréttur sem samanstendur af nokkrum súkkulaðiréttum og þeir sem þekkja mig vel vita að ég stenst slíkt ekki Cool

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Á að hitta hr Eriksson og Talisima hjá Nokia? 

Þetta er ótrúlegur listi af mat sem þú ætlar að sporðrenna, drengur.  

Marinó Már Marinósson, 17.4.2008 kl. 00:40

2 Smámynd: Steini Thorst

Já veistu það Marinó að þrátt fyrir það að ég borði yfirhöfuð á við meðalkonu, þá get ég endalaust sett ofan í mig á svona veitingastöðum, sem og þegar rjúpur eru á borðum

Steini Thorst, 17.4.2008 kl. 19:53

3 identicon

Fyrir hönd fjölskyldunar afneita ég þér fyrir það að segja að höfuðborg erkióvinar fósturjarðar okkar Svíþjóðar sem uppáhalds borgina þína, ekki cool ;)

Steini kani (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 05:11

4 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

wow ekki viss að ég myndi smakka krókudíl  en skil súkkulaðifíknina heheheheheh

Sigríður Guðnadóttir, 20.4.2008 kl. 11:54

5 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

ps Köben er æðisleg borg !!!!!!!!!

Sigríður Guðnadóttir, 20.4.2008 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini

Höfundur

Steini Thorst
Steini Thorst
Lifir í heimi farsíma

Tónlistarspilari

Das Kapital - Bubbi - Launaþrællinn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Find my phone

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 1007

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband